Jav
code phim sex | Phim Jav

Diễn viên Jav kiếm được bao nhiêu tiền

Tại sao 80% các cô gái Nhật Bản lại kết thúc phim khiêu dâm JAV sau 6 tháng

Mỗi năm, khoảng 6.000 cô gái Nhật Bản lựa chọn ngành công nghiệp JAV này. Tuy nhiên, số lượng nữ diễn viên “giải nghệ” cũng tương đối giống nhau.

Ở Nhật, diễn viên JAV (phim khiêu dâm Nhật Bản) đã trở thành một nghề được công nhận. Mặc dù có mức thu nhập rất hấp dẫn, có thể tương đương với lương của quản lý cấp cao nhưng hiếm có ngành nào hết tuổi lao động như ngành này.

Các nữ diễn viên phim “người lớn” ở Nhật Bản thường giải nghệ chỉ sau 6 tháng làm việc. Thậm chí có trường hợp nhiều người hoàn thành công việc của mình ngay sau 1-2 phim vì không chịu được áp lực của công việc này.

CLICK XEM NGAY

Nếu không xét đến những nguyên nhân trước mắt như sức khỏe, tâm lý, hay những yếu tố bất ngờ thì đâu là thế mạnh của ngành JAV?

Điểm đặc biệt của ngành công nghiệp phim khiêu dâm ở Nhật Bản là diễn viên “quan hệ” là giống thật 100%

Vì vậy, khi tham gia vào ngành này, các bạn gái không chỉ cần chuẩn bị về nhan sắc, ngoại hình, năng lực mà sức khỏe cũng cần phải chịu được cường độ “làm việc”. Bởi rất có thể một ngày nữ diễn viên không chỉ phải lăn lộn trên giường từ 6 – 8 tiếng mà có khi tới 12, thậm chí 16 tiếng để đảm bảo lịch quay.

Một nhà báo Mỹ làm việc về ngành công nghiệp phim “đen” tại Nhật Bản đã xin một ngày được theo chân một nữ diễn viên vào trường quay để thu thập thông tin. Người này đã thuyết phục một diễn viên phim người lớn có kinh nghiệm thế chỗ trong một căn hộ nhỏ gần Togoshi Ginza, Tokyo.

Tại đây, phóng viên chứng kiến ​​Michiko Tsukada (tên nữ diễn viên) đã bắt đầu một ngày làm việc của mình. Trong quá trình quay buổi sáng, cô quay một đoạn video “làm việc” theo yêu cầu của đạo diễn, sau đó chia tay các bạn diễn nam tại địa điểm.

Sau giờ nghỉ trưa ngắn ngủi, Michiko đã làm việc với một diễn viên nước ngoài. Ngày này cũng được coi là một ngày khá… nhẹ nhàng đối với cô. Bởi vì cả hai bộ phim đều diễn ra suôn sẻ đến phút cuối và họ chỉ phải “làm việc” với hai người đàn ông thay vì đóng với nhiều người cùng một lúc.

Đọc thêm: Top 5 nữ Diễn viên JAV sexy có bộ ngực to

Giường ngủ là nơi làm việc, công cụ và một ngày làm việc không chỉ 8 giờ

Trả lời phỏng vấn Sau khi ghi hình bộ phim cực kỳ nhạy cảm này, Michiko chỉ nói rằng cô đã quá quen với việc xấu hổ. Cô nói: “Tôi không xấu hổ khi không mặc quần áo trước ống kính và hàng chục người đàn ông khác”.

Cảm xúc tiêu cực chỉ là một trong những nhược điểm của nghề này. Những người không thích ứng sớm sẽ tự động nghỉ hưu sau một vài bộ phim. Những nhà tích hợp “tốt” ban đầu hầu như đã có “cảm xúc” trong lòng và có thể biến thành công cụ liên tục.

Tuy nhiên, công việc cụ thể liên quan đến cơ thể. Vì vậy, khó tránh khỏi tình trạng “mùi khó phai” với tần suất “sử dụng” liên tục. Nhưng trong ngành, cái đẹp và cái đẹp của người đẹp được đưa ra trước, không còn đẹp, không còn được yêu thích, đồng nghĩa với việc khả năng tiếp tục làm việc không còn.

Thực tế, ngành công nghiệp JAV ở Nhật Bản là cơ hội đổi đời cho nhiều cô gái trẻ, bởi thu nhập sau mỗi bộ phim là không hề nhỏ. Khi bước chân vào ngành này, nhiều người có tâm lý sẵn sàng “làm hết sức mình” nên sẽ nhận được một khoản tiền khi “nghỉ hưu”. Nhưng kiếm tiền bằng cách lạm dụng “vốn tự có” như vậy, thì lấy đâu ra? Như vậy, 6 tháng “tuổi nghề” trong lĩnh vực này là có thể truy xuất được.

Đọc thêm: Các bộ phim Jav mới đã có tại Kubet Phim Ảnh

Dễ dàng thay thế, bị đào thải bởi môi trường cạnh tranh khắc nghiệt

Có thể nói Thương hiệu phim “Người lớn” của Nhật Bản đã len lỏi khắp thế giới và thu lợi nhuận khủng hàng năm. Nhu cầu đa dạng về dòng phim này khiến các nhà sản xuất luôn tìm kiếm những tài năng mới. Các nữ diễn viên liên tục đổi mới để thực hiện những mẫu quảng cáo mới và hấp dẫn.

Trong ngành này có không quá 6.000 gương mặt mới tại xứ sở hoa anh đào mỗi năm và cả những con đường chia ly Tương ứng với những ngôi sao cũ.

Thu nhập “khủng” nhưng áp lực với vai diễn của nữ diễn viên JAV cũng không hề thấp.

Tuyển dụng trên đường, trên mạng hay qua tờ rơi tràn lan khắp nơi, thậm chí có người mời chào, thậm chí có thể ký hợp đồng ngay trên đường phố. Một tin nhắn tuyển chọn với mức thù lao hấp dẫn có thể thu hút hàng nghìn cô gái đến thử vai.

Theo thống kê từ 2 năm trước, số lượng nữ diễn viên đóng phim JAV Nhật Bản vào khoảng 10.000 nữ, sản xuất khoảng 4.000 phim mới mỗi tháng. Và theo một nghiên cứu trên tạp chí Nhật Bản, cứ 200 phụ nữ thì có một người đóng phim khiêu dâm.

Số lượng người sẵn sàng cho công việc này không hề thấp, tuy nhiên ngành này luôn “khát” những luồng gió mới, do đó, sự cạnh tranh và đào thải của ngành điện ảnh này cũng vô cùng gay gắt.

Đọc thêm: Phim JAV phim sex – Gái 40 ngon như đôi mươi cực mướt

Nếu không thể trở thành “nữ thần” của hàng triệu người hâm mộ, như những cái tên Maria Ozawa, Aoi Sora hay Yuma Asami, những người thường chỉ thuộc tầng lớp trung lưu, thì sớm muộn gì cũng phải thay thế.

Ngoài sức ép về cường độ lao động, những diễn viên không tên tuổi còn dễ bị cưỡng bức, bóc lột sức khỏe, thậm chí là bóc lột sức lao động. Không quên áp lực vô hình của định kiến ​​xã hội và ảnh hưởng của hôn nhân sau khi gia nhập ngành này.

Không chỉ trong ngành này, tất cả đều thành công như Aoi Sora hay Yuma Asami.

CLICK XEM NGAY


Similar Posts