Tin tức về Lưu Diệc Phi - Thần tiên tỉ tỉ của châu Á
TIN TỨC

Tin tức về Lưu Diệc Phi – Thần tiên tỉ tỉ của châu Á

Lưu Diệc Phi là người Mỹ gốc Hoa, sau khi gia đình tan vỡ, cô cùng mẹ qua định cư ở Mỹ và có quốc tịch Mỹ. Năm 2002, cô quay lại quê nhà tìm cơ hội cho sự nghiệp. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với 2 bộ phim Gia tộc Kim phấn và Thiên Long bát bộ. Cả 2 bộ phim đều gây ra tiếng vang lớn và đưa tên tuổi của cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong Cbiz.

CLICK VÀO ĐĂNG KÍ NGAY

Tin tức về Lưu Diệc Phi - Thần tiên tỉ tỉ của châu Á

Lưu Diệc Phi bị cấm hoạt động nghệ thuật

Những ngày gần đây cô trở thành mục tiêu công kích trên mạng sau khi Tạ Đình Phong sẵn sàng từ bỏ quốc tịch Canada, khẳng định là người Trung Quốc. Sau hành động của nam diễn viên 41 tuổi, cộng đồng mạng bắt đầu soi những diễn viên Hoa Ngữ chưa từ bỏ quốc tịch nước ngoài. Trong đó, thần tiên tỉ tỉ là tâm điểm của cư dân mạng. 

Ngoài ra, các trang mạng của đất nước tỷ dân cũng lan truyền danh sách 7 ngôi sao bị cho vào danh sách đen vì vi phạm chính sách quốc tịch ở đất nước này, trong đó có Lưu Diệc Phi và Tạ Đình Phong.

ĐỌC THÊM:Xem Trực Tiếp World Cup 2022, nhà cái uy tín an toàn

Các bộ phim làm nên tên tuổi của Lưu Diệc Phi

Tin tức về Lưu Diệc Phi - Thần tiên tỉ tỉ của châu Á

Sự nghiệp của cô rất thuận lợi, Lưu Diệc Phi bắt đầu sự nghiệp với 2 bộ phim Gia tộc Kim phấn và Thiên Long Bát Bộ vào năm 2002. Cả 2 bộ phim đều gây nên tiếng vang và đưa tên tuổi của cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong giới điện ảnh, truyền hình.

Sau 2 bộ phim, cô tiếp tục gây được sự chú ý với 2 bộ phim tiếp theo là Tiên kiếm kỳ hiệp truyện (2005) và nổi tiếng nhờ vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006).

Bên cạnh sự nghiệp diễn, thần tiên tỉ tỉ còn tham gia vào lĩnh vực ca hát và phát hành tới 3 Album là The Door Late At Night, Liu Yifei, All My Words.

Cô cũng là một nghệ sĩ có được nhiều sự ủng hộ từ khán giả của đất nước tỷ dân, khi có tới 13 giải thưởng được đề cử vì những đóng góp cho nghệ thuật nước nhà. Trong đó phải kể đến giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Macau và Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Tokyo, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải Digital Spy Reader Award…

Phim mới nhất của Lưu Diệc Phi

Tin tức về Lưu Diệc Phi - Thần tiên tỉ tỉ của châu Á

Sau thành công của các bộ phim mà cô diễn. Lần này cô trở lại với thể loại phim truyền hình cổ trang mang tên Mộng hoa lúc, những hình ảnh trong phim vẫn khiến khán giả đắm chìm với vẻ đẹp thuần khiết của cô.

Mộng hoa lục đã khởi quay từ tháng 2/2021, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh và các vấn đề khác, phim vẫn chưa được khởi chiếu. Tuy nhiên những hình ảnh được cô tiết lộ khiến khán giả đứng ngồi không yên với vẻ đẹp xuất sắc của cô ở tuổi 34.

Trong bộ phim cô sẽ đóng cùng với Trần Hiểu, Trần Hiểu cũng không hề kém cạnh với vẻ bề ngoài điển trai khi đứng cạnh thần tiên tỉ tỉ. Đáng chú ý là Trần Hiểu đã từng thủ vai Dương Quá trong thần điêu đại hiệp, liệu có sự tái hợp của Cô Long và Dương Quá không ?

CLICK VÀO ĐĂNG KÍ NGAY


Similar Posts