Disney Đài Loan
TIN TỨC

Disney Đài Loan – Nền tảng xem phim mới hiện nay

Disney Đài Loan được mong đợi từ lâu cuối cùng cũng chính thức ra mắt tại Đài Loan vào ngày hôm nay! Những người bạn muốn xem nền tảng phát trực tuyến video Disney + không còn phải đổi VNP sang Mỹ mới có thể xem. Và sự ra mắt chính thức của Disney Đài Loan, tất nhiên, cũng đã ảnh hưởng đến các nền tảng phát trực tuyến video ban đầu của Đài Loan là Netflix, MyVideo, video Friday.

Disney Đài Loan

Nền tảng nào tiết kiệm chi phí nhất và có thể xem nhiều phim truyền hình nhất với mức giá thấp nhất? Ở đây, người biên tập sẽ chỉ cần tổ chức so sánh bốn nền tảng phát trực tuyến video chính ở Đài Loan!

So sánh năm nền tảng phát trực tuyến nghe nhìn hàng đầu của Đài Loan

Trước khi Disney Đài Loan tham gia thị trường, Đài Loan đã có ít nhiều nền tảng nghe nhìn nước ngoài và trong nước.

So sánh các nền tảng phát trực tuyến âm thanh và video│Netflix

Netflix

Chiến lược ban đầu của Netflix là “mua bản quyền phát sóng với số lượng lớn”, vì vậy bạn có thể xem một lượng lớn các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, hoạt hình Âu Mỹ, v.v. trên nền tảng phát trực tuyến video Netflix. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi nhiều bộ phim và các công ty truyền hình đã mở Netflix của riêng họ đã thay đổi hướng lấy “album và phim gốc” làm nền tảng phát trực tuyến âm thanh-hình ảnh. Ví dụ: “Trò chơi câu mực” nổi tiếng khắp thế giới là một kiệt tác của Netflix. Do đó, Netflix là Rất thích hợp cho những khán giả thích xem phim không giới hạn và thích mọi thứ.

Giá Netflix: 270-390 đài tệ / tháng (có thể dùng chung cho nhiều người).

Đọc thêm: Top nữ Jav 2021 – 10 nữ diễn viên sex trẻ đẹp nhất hiện nay

So sánh các nền tảng phát trực tuyến video│MyVideo

MyVideo

Nền tảng phát trực tuyến âm thanh hình ảnh MyVideo tập trung vào các bộ phim truyền hình Đài Loan. Nghĩa là, các bộ phim thần tượng Đài Loan, câu đối địa phương, phim dài tập, phim Trung Quốc … có thể dễ dàng tìm thấy trên nền tảng phát trực tuyến âm thanh hình ảnh MyVideo, vì vậy nó rất phù hợp với các bộ phim Trung Quốc mà bạn yêu thích.

Giá MyVideo: 250 tệ / tháng.

Đọc thêm: Phim Jav sex – Các cô nàng diễn viên khiêu dâm dâm đãng

So sánh các nền tảng phát trực tuyến video│ Video trong ngày

Video trong ngày

Nền tảng phát trực tuyến video Friday video chủ yếu phát sóng các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và các chương trình tạp kỹ của Hàn Quốc. Chương trình tài năng nổi tiếng nhất của Hàn Quốc “Girls Planet 999” có mặt tại video Friday và giá của video Friday cũng là rẻ nhất trong số tất cả các nền tảng phát trực tuyến video của Đài Loan. Giá rẻ , rất thích hợp cho những người bạn thích Kazakhstan.

Giá video thứ sáu: 199 tệ / tháng.

Đọc thêm: THẾ VẬN HỘI OLYMPIC 2020 CÓ BỊ HOÃN KHÔNG?

So sánh các nền tảng phát trực tuyến AV│KKTV

KKTV

Nền tảng phát trực tuyến video KKTV chủ yếu đến từ KKBox và phí hàng tháng cũng rất rẻ. Quan trọng hơn, đôi khi có các chương trình giảm giá “KK Prime” siêu tiết kiệm. Nâng cấp lên KKBox, thành viên bạch kim có thể được hưởng 149 suất mỗi tháng. Đó là một khoản chi phí siêu cao. -kế hoạch hiệu quả cho RMB 168 hoặc “KKBox + KKTV”. Mặc dù sự kiện này hiện đã kết thúc nhưng sự kiện này có thể được khởi chạy lại trong tương lai.

Và nền tảng phát trực tuyến nghe nhìn các bộ phim truyền hình Đài Loan, phim truyền hình Nhật Bản, hoạt hình, đặc biệt là phim truyền hình Nhật Bản chính của KKTV, nếu là bạn thích phim truyền hình Nhật Bản và hoạt hình Nhật Bản thì đừng bỏ qua KKTV nhé.

Giá KKTV: 69-119 đài tệ / tháng (tùy từng gói cước khác nhau).

Đọc thêm: Cá cược online và 10 mẹo chơi hiệu quả 2021

So sánh các nền tảng phát trực tuyến video│Disney Đài Loan

Disney Đài Loan

Cuối cùng, nhân vật chính của chúng ta lần này, nền tảng phát trực tuyến video Disney Đài Loan!

Tuy Disney Đài Loan đổ bộ vào Đài Loan muộn nhất nhưng đến đây trong gang tấc và siêu quyền lực, mục tiêu là trực tiếp “chia rẽ” người dùng Netflix. Disney Đài Loan sở hữu tất cả các tác phẩm điện ảnh và truyền hình thuộc công ty Disney, tức là có hiện có rất nhiều IP mạnh. Tất cả đều có thể được xem trên Disney Đài Loan. Ví dụ: các bộ phim, loạt phim nổi tiếng nhất của Marvel, Pixar, National Geographic, Chiến tranh giữa các vì sao và tất cả các bộ phim hoạt hình của Disney đều có thể được xem trên Disney Đài Loan. Ngoài ra, Disney Đài Loan cũng là bởi vì mấy năm gần đây Disney mua lại rất nhiều công ty điện ảnh, cho nên có rất nhiều bộ phim bản quyền, đơn giản là nếu có đăng ký Disney Đài Loan, thực sự sẽ có vô số bộ phim kinh điển.

Giá Disney Đài Loan: 270 tệ / tháng (nhiều người có thể dùng chung), gói trả hàng năm sẽ rẻ hơn.

Đọc thêm: Xì Dách: Những mẹo cần biết trước khi chơi

Disney Đài Loan sẽ đánh bại Netflix?

Hãy để tôi nói về kết luận trước, cá nhân tôi nghĩ rằng “không.”

Bởi vì tỷ lệ lặp lại của các tác phẩm điện ảnh và truyền hình trong cả hai thực sự rất thấp, và mỗi tác phẩm đều có “nội dung phim và truyền hình gốc chất lượng cao” riêng, cộng với phí hàng tháng thực sự không quá đắt. Cả hai cộng lại vào khoảng 500 nhân dân tệ, mức này cũng có thể chấp nhận được đối với những người bình thường. Phạm vi gánh nặng và cả hai có thể được chia sẻ bởi nhiều người. Do đó, biên tập viên cảm thấy rằng sau khi Disney Đài Loan ra mắt, nó không những không ảnh hưởng đến người dùng Netflix mà còn sẽ thu hút những người dùng đã đăng ký Netflix. “Cả hai đều đăng ký.” Việc “bỏ Netflix và chuyển sang Disney Đài Loan” sẽ khó xảy ra.

Bản thân người biên tập đã đăng ký cả hai, chỉ để có thể xem “Squid Game” của Netflix và “Rocky” và “Black Widow” của Disney Đài Loan. Thật quá khó để bạn phải lựa chọn giữa hai.

Đọc thêm: Sic bo: NHỮNG THỦ THUẬT TRUNG CẤP VÀ CAO CẤP


Similar Posts