TRƯƠNG QUÂN NINH BỊ LOẠI KHỎI DỰ ÁN PHIM MỚI
TIN TỨC

TRƯƠNG QUÂN NINH BỊ LOẠI KHỎI DỰ ÁN PHIM MỚI

Nữ diễn viên xinh đẹp Trương Quân Ninh gần đây bị gọi tên khi luận án thạc sĩ cách đây 11 năm bị đào lại. Trong bài luận đã đề cập đến thuật ngữ “đất nước của tôi” vốn bị cư dân mạng Trung Quốc nghi ngờ là cụm từ nhạy cảm có khuynh hướng  ủng hộ Đài độc. 

CLICK VÀO XEM NGAY

TRƯƠNG QUÂN NINH BỊ LOẠI KHỎI DỰ ÁN PHIM MỚI

Trương Quân Ninh lên tiếng thanh minh

Cô ấy cũng đã đăng một bài đăng hôm nay nói rằng “Tôi không phải Đài độc” và nhận được rất nhiều bình luận công kích từ cư dân mạng. Hãng phim của Trương Quân Ninh đã đưa ra một tuyên bố trên Weibo vào ngày hôm nay, chỉ ra rằng có những tin đồn ác ý trên Internet về Trương Quân Ninh liên quan đến Đài độc. Hãng phim nhấn mạnh rằng “Trương Quân Ninh không phải Đài độc và cô ấy luôn xác định chắc chắn cô là người Trung Quốc.” Đồng thời, cô ấy kêu gọi thế giới bên ngoài dừng việc công kích cô lại. Việc lan truyền tin đồn cũng sẽ khiến những người tung tin đồn phải chịu trách nhiệm pháp lý.

ĐỌC THÊM: ƯU ĐÃI KUBET – TẶNG TIỀN CHƠI THỬ – QUÀ GIÁ TRỊ

TRƯƠNG QUÂN NINH BỊ LOẠI KHỎI DỰ ÁN PHIM MỚI

Hàng loạt dự án phim bị ảnh hưởng nặng nề vì vấn đề chính trị nhạy cảm

Bộ phim “Nữ Bác Sĩ Tâm Lý” là bộ phim truyền hình do Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đóng vai chính. Bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào tháng 10 hoặc tháng 11. Đây là tác phẩm được rất nhiều người hâm mộ mong chờ. Trương Quân Ninh sẽ vào vai “Uẩn Hách”. Sau khi tranh cãi về vấn đề Đài độc nổ ra, hôm nay C-net đưa tin Trương Quân Ninh đã nhanh chóng bị loại khỏi dự án phim “Nữ Bác Sĩ Tâm Lý” và 6 tập phim có cô tham gia có thể bị bộ phận liên quan “xóa sổ”.

Điều này thu hút sự chú ý của một số lượng lớn người hâm mộ. Nhưng một thành phần cư dân mạng đã làm rõ cô vốn không phải là nhân vật chính nên không có tên trong danh sách nhân vật chính, 3 chữ Trương Quân Ninh vẫn nằm trong danh sách diễn viên. 

TRƯƠNG QUÂN NINH BỊ LOẠI KHỎI DỰ ÁN PHIM MỚI

Ngoài “Nữ tâm lý học”, Trương Vũ Ninh còn có 3 bộ phim điện ảnh sẽ phát sóng là “Người cha 8 tuổi” hợp tác với Khưu Trạch, “Love After Love” với Peng Yuyan và “Cục 749” hợp tác với Vương Tuấn Khải “Nữ tâm lý học”, Trương Vũ Ninh còn có 3 bộ phim điện ảnh sẽ phát sóng là “Người cha 8 tuổi” hợp tác với Khâu Trạch, “Love After Love” với Bành Vu Yến và “Cục 749” hợp tác với Vương Tuấn Khải. Nhiều người suy đoán rằng những tác phẩm chưa được lên màn ảnh này cũng có thể bị ảnh hưởng, và có thể phải đối mặt với số phận bị cắt cảnh có mặt Trương Quân Ninh hoặc không thể công chiếu như đã định.

CLICK VÀO XEM NGAY


Similar Posts