Nhiều cầu thủ NBA có dương tính COVID-19 lần thứ hai
THỂ THAO

Nhiều cầu thủ NBA có dương tính COVID-19 lần thứ hai

Thêm vào sự lo lắng hiện đang ảnh hưởng đến NBA trong bối cảnh số ca COVID-19 tăng đột biến. Nhiều cầu thủ trước đây đã xét nghiệm dương tính với coronavirus gần đây đã xét nghiệm dương tính lần thứ hai.

CLICK VÀO XEM NGAY

Nhiều cầu thủ NBA có dương tính COVID-19 lần thứ hai

CDC định nghĩa “tái nhiễm” là một người bị nhiễm trùng, hồi phục và sau đó bị nhiễm lại. Hiện có những nghiên cứu đang diễn ra về thời gian miễn dịch có thể tồn tại. Nhưng CDC cho biết họ mong đợi một số sự tái nhiễm coronavirus.

Kết quả xét nghiệm 

NBA đã công bố hơn 100 bài kiểm tra dương tính kể từ mùa hè năm ngoái. Nhưng con số thực tế kể từ tháng 3 được cho là cao hơn đáng kể. Một số đội có hơn 10 cầu thủ đã thử nghiệm dương tính tại một số thời điểm trong chín tháng qua

Bởi vì thử nghiệm ít hơn và có tỷ lệ dương tính giả sớm hơn trong đại dịch. Nên có một số mức độ không chắc chắn về số lượng người chơi có trường hợp dương tính thực sự vào đầu năm 2020. Đặc biệt là trong ba tháng ngừng hoạt động của giải đấu.

Có thể một số cầu thủ xét nghiệm dương tính với vi rút nhưng không có triệu chứng từ tháng trước là dương tính giả. Một số cầu thủ NBA đã được kiểm tra mức độ kháng thể để xác định mức độ miễn dịch của họ. Nhưng hiện tại không có quy trình trên toàn giải đấu để thường xuyên kiểm tra các mức độ đó.

ĐỌC THÊM:Tải Jcbet ios App về điện thoại – Chơi game thỏa thích mọi lúc mọi nơi

Các bác sĩ của đội bóng và liên đoàn đánh giá mọi xét nghiệm dương tính và mức độ phơi nhiễm của cầu thủ trên cơ sở từng trường hợp vì bản chất của vi rút vẫn chưa chắc chắn, các quan chức liên đoàn cho biết. Ví dụ: những người chơi có kết quả xét nghiệm dương tính trong 90 ngày trước đó đôi khi được xử lý khác với những người chơi có thể đã xét nghiệm dương tính vào mùa hè năm ngoái vì cách vi-rút vẫn có thể hiển thị trong hệ thống của họ.

Văn phòng liên đoàn của NBA, các đội và đại lý đã đàm phán trong những ngày gần đây để xem xét các thay đổi về giao thức nhằm hạn chế sự lây lan khiến ba trận đấu bị hoãn lại. Liên đoàn đã đưa những cầu thủ đã nhiễm vi rút – Kevin Durant của Brooklyn và Bam Adebayo của Miami là hai ví dụ – vào kiểm dịch sức khỏe và an toàn kéo dài một tuần sau khi tiếp xúc với một người bị nhiễm vì lo ngại tái nhiễm hoặc lây lan vi rút.

Nhiều cầu thủ NBA có dương tính COVID-19 lần thứ hai

Theo hướng dẫn hiện tại của CDC, thời gian miễn dịch sau khi nhiễm COVID-19 vẫn chưa được hiểu rõ. Một số tái nhiễm trùng, dựa trên kiến ​​thức về các coronavirus khác, được mong đợi nhưng được cho là hiếm.

ĐỌC THÊM:Takahashi Shouko minh tinh phim JAV super hot


Similar Posts